TRỢ LÝ PHÒNG KINH DOANH THÁNG 4.
Hạn nộp hồ sơ: 01/05/2022
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2022
Địa điểm làm việc: 96 Định Công - Thanh Xuân - Hà Nội
Ở bất kỳ một Công ty nào, vị trí Trợ lý đều chính là “Cánh tay phải đắc lực” của Ban Lãnh đạo. Vậy cụ thể công việc của họ là gì, nhiệm vụ chức năng ra sao, những kỹ năng cần có nào sẽ cần thiết và phù hợp để trở thành một trợ lý cừ khôi ? Hãy cùng Công ty Bất động sản Đại Tín điểm qua những thông tin về vị trí này nhé !
Tại Công ty Bất động sản Đại Tín, Ban Lãnh đạo Công ty đã vạch ra một lộ trình thăng tiến rất rõ ràng, cụ thể dành cho vị trí này. Các ứng viên sẽ phải hoàn thành những nhiệm vụ bao gồm tương tác với tất cả các Trưởng phòng, Trợ lý trong Công ty, viết các bài thu hoạch về quá trình làm việc để được sắp xếp lịch giới thiệu đến Trợ lý cấp 2. Tiếp đó, ứng viên cần hoạt động tốt để vượt qua các bài tập thực hành phỏng vấn với cấp Quản lý của Công ty, vượt qua các bài kiểm tra về Nội quy, Quy chế Công ty, viết các bài cảm nhận về Công ty, về các Phòng ban, Trưởng phòng và thuyết trình được những nội dung “Những điều Trợ lý cần làm” để được thăng tiến lên vị trí Trợ lý cấp 1.
Nhiệm vụ cơ bản là sắp xếp, lên kế hoạch, đặt mục tiêu cụ thể cho các phòng ban kinh doanh, hỗ trợ Ban Lãnh đạo quản lý các Học viên, sắp xếp các khóa học, khóa đào tạo và thực hiện các công việc cơ bản ở bộ phận hành chính – nhân sự.
+ Xác định mục tiêu, lập kế hoạch cho các phòng kinh doanh.
+ Theo dõi tiến độ các phòng, báo cáo Hội đồng quản trị điều phối, giám sát.
+ Quản lý văn thư, công văn hành chính, hồ sơ nhân sự.
+ Sắp xếp, tổ chức lịch làm việc, lịch họp.
+ Hỗ trợ, quản lý, giám sát các công việc khác theo yêu cầu.
+ Sắp xếp, hỗ trợ các khóa học, khóa đào tạo nội bộ của Công ty.
+ Quản lý tài liệu đào tạo, hồ sơ Học viên.
+ Tương tác với các Trợ lý khác trong Công ty và với các Đào tạo gia.
+ Sắp xếp lịch đào tạo, thực hiện các công việc khác được giao liên quan đến nhân sự.
Ở vị trí này, Công ty Bất động sản Đại Tín yêu cầu nhân sự phải luôn có thái độ cầu tiến, chủ động trong công việc. Ngoài việc thành thạo tin học văn phòng, cần phải có thêm phong thái làm việc lịch sự, nhã nhặn, năng động và chăm chỉ. Công ty cũng có rất nhiều chế độ đãi ngộ và lương thưởng hấp dẫn cho vị trí này.
Hiện tại, Công ty Bất động sản Đại Tín đang đẩy mạnh việc “thu hút” những nhân tài đam mê Ngành Bất động sản. Nếu muốn ứng tuyển vào vị trí trợ lý hay bất kỳ vị trí nào ở công ty. Hãy liên hệ và đến với chúng tôi.
Link ứng tuyển: https://forms.gle/71RQtReJLgw6Rvds8
—————————————————
Tìm hiểu thêm về Đại Tín:
Website: https://batdongsandaitin.com.vn/
Thông tin tuyển dụng: https://nhansubatdongsandaitin.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/BatdongsanDaitinhn
Tiktok: https://www.tiktok.com/@bdsdaitinofficial
Youtube: https://bit.ly/bdsdaitinofficial
——————————————–
Địa chỉ tại Hà Nội:
– Trụ sở 96 Định Công, Phương Liệt, Thanh Xuân.
– Chi nhánh Long Biên: 58 Hoàng Như Tiếp.
– Chi nhánh Cầu Giấy: Số 35A ngõ 45 Trần Thái Tông.
– Chi nhánh Thanh Trì: TT3-16A khu Đấu giá Tứ Hiệp, đường Vũ Lăng, Ngũ Hiệp.
Hotline: 0986609993.